Flash Sale

LƯU Ý:

1. Thời gian đổi máy

Ngay khi kỹ thuật viên AShop Mobile xác định lỗi đối với máy qua sử dụng. Hoặc có biên bản hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất đối với máy mới

2. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay ,màn hình chảy mực và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.
  • Máy Trầy xước (không cấn móp ) trừ phí hao mòn 10% tại thời điểm hiện tại . Máy cấn móp xem như rơi rớt (Kỹ thuật mở máy kiểm tra linh kiện, không có hư hỏng bên trong chỉ cấn móp bên ngoài) trừ phí hao mòn 30% tại thời điểm hiện tại
  • Giá hoàn trả sẽ là giá bán tại thời điểm khách trả hàng
  • Còn đầy đủ hộp và phụ kiện, nếu thiếu hộp hoặc phụ kiện thì trừ thêm 2% mỗi món
  • Máy mới sau khi kích hoạt lên sẽ không được đổi về các lỗi liên quan tới ngoại hình, trầy xước bụi, nước sơn, các lỗi thẩm mỹ, màu sắc màn hình và màu sắc ảnh chụp, các lớp phủ - lớp chống loá màn hình (MacBook)
  • Các lỗi do phần mềm - tính năng khi sử dụng các ứng dụng sẽ không áp dụng chính sách đổi máy. Quý khách vui lòng đợi nhà sản xuất ứng dụng cập nhật bản vá lỗi (iOS)

3. Từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được

  • Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud, cong main, dập nát, cháy nổ , vào nước ,rớt nước,ẩm mốc, vào hóa chất ,màn hình chảy mực. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc AShop Mobile

(*) Lỗi Phần Cứng Nhà Sản Xuất:

  • Lỗi phần cứng NSX không bao gồm các lỗi do người dùng tác động: Rơi, Vỡ, Cấn Móp, Vào Nước.
  • Lỗi phần cứng NSX phải có giấy thẩm định tình trạng lỗi từ trung tâm bảo hành chính hãng.

(**) Chính sách bảo hành pin AShop Mobile:

  • Pin là linh kiện hao mòn theo thời gian. Nên việc phần % giảm theo thời gian sử dụng là bình thường. Mỗi máy có mức độ hao mòn khác nhau. Pin 80 % > 100 % là tình trạng hoạt động bình thường
  • Máy đã vào nước thì chỉ hỗ trợ thay pin 1 lần và khách sẽ mất quyền lợi bảo hành pin trọn đời.
  • Trường hợp rơi vỡ nặng vỡ nát cong main thì mất quyền lợi bảo hành pin trọn đời

Chỉ bảo hành pin khi thỏa 2 điều kiện:

  1. Không giới hạn số lần (Tình trạng pin hiện tại trong máy phải <80%)
  2. Máy chưa qua sửa chữa bên thứ 3 (Các cơ sở sữa chữa bên ngoài)