Flash Sale

Hướng dẫn huỷ giao dịch, đổi trả

1. Chính sách hủy giao dịch

1.1. Điều kiện hủy giao dịch

  • Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công

1.2. Phương thức hủy giao dịch

Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

  • Gọi điện thoại lên tổng đài 1900 633 687 hoặc email đến cskh@ashopmobile.vn hoặc nhắn tin trên fanpage: https://www.facebook.com/ashopmobile.vn/ để báo hủy giao dịch
  • Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng

2. Chính sách đổi/trả

2.1. Chính sách đổi

Quý Khách được đổi miễn phí trong vòng 39 ngày kể từ ngày mua nếu bị lỗi nhà sản xuất.

  • Gói A.Vip 1 (599.000đ), được đổi máy new miễn phí nếu lỗi từ nhà sản xuất từ ngày 40 đến ngày thứ 90 (tức 3 tháng).
  • Gói A.Vip 2 (1.099.000đ), được đổi máy new miễn phí nếu lỗi từ nhà sản xuất từ ngày 40 đến ngày thứ 180 (tức 6 tháng).
  • Gói A.Vip 3 (1.599.000đ) được đổi máy new miễn phí nếu lỗi từ nhà sản

Đối với các đơn hàng giao online, thời gian được tính từ ngày nhận hàng: thời gian T (ngày), tuy nhiên không quá T+5 (ngày) so với ngày trên hoá đơn.

Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo chính sách.

2.2. Chính sách trả

Chính sách áp dụng với máy mới chính hãng, sản phẩm không lỗi.

  • Thu lại bằng 70% giá trị máy mới tại thời điểm thu đổi hoặc 70% giá mua nếu giá mua thấp hơn giá tại thời điểm thu đổi.
  • Đối với sản phẩm chưa khui seal, active thì AShop Mobile hỗ trợ thu là bằng 90% giá trị máy mới tại thời điểm thu đổi hoặc 90% giá mua nếu giá mua thấp hơn giá tại thời điểm thu đổi.

2.3. Hướng dẫn gửi trả lại sản phẩm

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
    Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ tem bảo hành của AShop Mobile (không yêu cầu với miếng dán màn hình), sản phẩm không đứt, gãy, móp, méo hoặc biến dạng ngoại hình
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

2.4. Điều kiện đổi/trả

2.4.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của AShop Mobile (mục 2.3.)

2.4.2. Các bước thực hiện đổi - trả

2.4.2.1. Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách có thể mang sản phẩm qua các cửa hàng AShop Mobile gần nhất để thực hiện đổi trả. 

Địa chỉ Hệ thống cửa hàng AShop Mobile:

  • CN1: 227 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10
  • CN2: 387 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình

2.4.2.2. Đổi trả qua công ty vận chuyển:

  • Khách hàng tự mang đến các đơn vị có trung tâm chuyển phát : VNPost / Viettel…

* AShop Mobile không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
* AShop Mobile chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.

2.5. Điều kiện hủy giao dịch

AShop Mobile sẽ hỗ trợ khách hàng trả lại sản phẩm theo quy định nhập lại và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.

Trong vòng 24h từ khi nhận được hàng trả lại (không tính ngày lễ, Thứ 7 và Chủ nhật), AShop Mobile thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng.

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: AShop Mobile sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản trong vòng 07 ngày sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng (không bao gồm ngày lễ tết và ngày nghỉ cuối tuần; thời gian 07 ngày được xác nhận trên hệ thống ngân hàng, trong 1 số trường hợp thì tiền về tài khoản của quý khách mất nhiều thời gian hơn do việc giao dịch của ngân hàng).
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: AShop Mobile thực hiện thao tác hoàn tiền trên cổng thanh toán khách hàng đã sử dụng, tiền sẽ được hoàn trả vào đúng tài khoản hoặc thẻ tín dụng mà khách hàng đã sử dụng khi thanh toán . Thời gian trong vòng 14 ngày (thời gian 14 ngày được xác nhận trên hệ thống ngân hàng, trong 1 số trường hợp thì tiền về tài khoản của quý khách mất nhiều thời gian hơn do việc giao dịch của ngân hàng).

* Lưu ý:  AShop Mobile sẽ chỉ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán. Các mục phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

3. Chính sách bảo hành

Khách hàng mua hàng online tại AShop Mobile được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành như khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

>> Xem Chính sách bảo hành tại AShop Mobile

4. Quy trình tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Khi phát sinh tranh chấp, AShop Mobile đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của AShop Mobile và thực hiện theo các bước sau:

  • BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: cskh@ashopmobile.vn hoặc Hotline: 1900 633 687
  • BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại AShop Mobile sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.

AShop Mobile tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại AShop Mobile hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.